​Ngũ Hành Sơn & Du lịch đèo Hải Vân.

MOUNTAIN MARBL:

Ngũ Hành Sơn, còn được gọi là Ngũ Hạnh Sơn, là nhóm năm ngọn đồi, được làm bằng đá vôi và đá cẩm thạch. Chúng trông giống như 5 ngón tay nằm sát biển. Có một số hang động, hang động, chùa, nhiều cầu thang và 2 điểm ngắm cảnh ngoạn mục. Họ cũng là nhà của một số khu bảo tồn Phật giáo và các hang động Ấn Độ giáo là nơi thờ cúng nhiều người dân địa phương. Núi Ngũ Hành đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai thích vẻ đẹp của thiên nhiên và muốn nghỉ ngơi từ các khu đô thị sầm uất.
 

Dưới chân núi có một ngôi làng mỹ thuật bằng đá cẩm thạch truyền thống đã hơn 300 năm tuổi. Bạn sẽ ngưỡng mộ những nghệ nhân tài năng của nó, sự sáng tạo và những tác phẩm đẹp độc đáo của họ.

KIẾM TIỀN MẶT:

Núi Khỉ, còn được gọi là Sơn Trà, là nơi có bức tượng bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp của Đức Phật có thể nhìn thấy từ khắp dọc theo bãi biển Đà Nẵng. Trong chuyến đi này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến chùa này, nơi người dân địa phương thường xuyên đến cầu nguyện. Tại đây bạn có thể tận hưởng sự thanh bình của nơi linh thiêng này cũng như quang cảnh tuyệt đẹp của bờ biển Đà Nẵng.
 

Sau khi chúng tôi kết thúc chuyến thăm Núi Khỉ, Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà của một gia đình địa phương. Trong chuyến tham quan, bạn cũng sẽ có thể gặp những người địa phương sẽ chào đón bạn và bạn sẽ có cơ hội nói chuyện với họ. Đây sẽ là một cơ hội duy nhất để tìm hiểu về Việt Nam thực sự và phong tục của đất nước. Sau bữa trưa, chúng tôi sẽ tiếp tục đến đèo Hải Vân.

Đèo Hải Vân:

Đây là một trong những con đường sườn đồi đẹp nhất ở Việt Nam. Khi dũng cảm trên những con đường quanh co dốc của một con đường núi trải nhựa, bạn sẽ có cơ hội khám phá hòa bình, yên tĩnh và lịch sử trên đường đi. Trên quốc lộ Bắc - Nam, đèo Hải Vân là một cảnh quan ấn tượng. Nó giống như một con rồng khổng lồ, nằm trên quốc lộ 1 trên biên giới giữa tỉnh Thừa Thiên-Huế và thành phố Đà Nẵng. Đây là con đèo cao nhất Việt Nam (500m so với mực nước biển). Đèo gồ ghề này là đoạn cuối cùng của dãy Trường Sơn trải dài ra biển. Hải Vân có nghĩa là "Mây biển", vì đỉnh núi nằm trong những đám mây trong khi chân của nó nằm sát biển.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH:

8:00 sáng - 9:30 sáng

- Đón bạn tại khách sạn.

- Khởi hành đi Ngũ Hành Sơn.

9:30 sáng - 11:30 sáng

- Tại đây bạn sẽ khám phá nhiều hang động và ngạc nhiên trước vẻ đẹp và công dụng đa dạng của chúng. Các ngôi chùa Phật giáo thêm sự quan tâm và chuyến thăm làng chạm khắc đá cẩm thạch truyền thống cho cơ hội mua một số quà lưu niệm nếu bạn thích.

 11:30 sáng - 12:30 tối

- Rời khỏi Ngũ Hành Sơn cho Núi Khỉ.

- Trong thời gian ở Monkey Mountain, bạn sẽ tìm hiểu về lịch sử của nó. Cũng sẽ có nhiều thời gian để chụp ảnh.

12:30 chiều - 13:30 tối

- Rời khỏi Núi Khỉ để ăn trưa.

- Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại gia đình địa phương. Sau bữa trưa, chúng tôi sẽ tiếp tục đến đèo Hải Vân.

16:30 chiều

- Trở về khách sạn

- Kết thúc tour.

Tour bao gồm:

- Xe A / c

- Phí vào cửa

- Hướng dẫn nói tiếng Anh địa phương

-Bữa trưa

- 2 chai nước

   Tour không bao gồm:

 - Nháy mắt.

Giá 1.800 đồng., 000 / khách (tăng 2 khách).

Grand Hotel

Address: 4th floor, 147 Mai Dich, Cau Giay, Hanoi
Tel: (024) 2242 0777
Hotline : 0938 620 345
Email: info@webhotel.vn
  • Follow Us